Tuesday, December 25, 2007

pang pagulo lang.....

Hay naku, wala naman ako talagang kabalak balak magpost ng mga ganitong uri ng drama... aba naman, pasko naman ngayon, hindi naman araw ng mga puso o kaya ay ah basta ganun... Friends na nga lang di ba?? pero bakit naman naman... ok na ako e di ba?? ok naman na friends na lang, ok na nga e... di na nga ako gumagamit ng net para sa tumatalon talon na puso...pucha ang corny men... pasko ngayon, pasko.. ooppppsss, walang kokontrs, perst tym ko namang mag open sa usaping puso...right timing nga lang, pasko ngayon.... wahhh.. dapat yata ang drama ko ngayon ay sa family, dahil sa hindi ko malaman kung katangahan ba, o kawalang kwentang anak ang ginawa kong desisyon kamakailan lamang.. "oh men", talaga ang pasko ko... wouhhhhhhhh..

pede bang mamundok muna?? at luminsan pansamantala?? pero alam ko namang kalokohan na naman ang naiisip ko. Nais ko sanang uminom kagabi, pero wala talaga ako sa mood uminom.. Hay, ang gulo ng topic... anu ba talaga ang ikwewento ko... nag aadik na naman ako..... waaahhh

bukas pasok na naman... hay sana naman hindi ako malate..

tsaka bakit ba iniinsist ng mga tao na kami na lang? o kami ba? o kamusta naman kami?? "wala namang "kami", dahil kahit kelan hindi naging "kami".. wahahahaha... ang drama.. pucha, natatawa na lang ako.. woooooottt...

hay naku, dahil lamang ito sa isang sms at isang makasaysayang email... nak ng....errrrrr... hay naku pare, mapapalitan ka rin..huh!! at wag na wag mong mabasa basa itong post na to, hindi ko na ibibigay sayo ang site na to..nyahahahahaha... bwiset...

sa mga nakabasa, pagpasensyahan nyo na ang post na ito, ganito lang talga ako pag nawiwindang.

5 comments:

  1. hello razzy,
    late na ba itong greetings ko?
    hindi pa siguro kasi bukas dito pasko pa...3 days ang pasko dito, 24-25-26, kaya my time talaga sa familya, both sa side ng kabila n side ko sana.

    kaya ito naka time, kasi wlang pasok pa bukas, ...

    sigi, have a nice holiday season,
    God bless and enjoy the days.

    tahan-tahan lang baka ma H-blood ka dyan, at huwag damihan ng Uminom, kagaya ko kagabi galing sa MIL-uminom, kaya yon sumakit ang ulo at tyan.

    thanks sa visit ha?.....

    enjoy sa pasok bukas, just smile sa mga magulong tao.....

    nakalimutan ko nga, hindi pa sure uwi kami ni kim sa summer, but i pray....

    ReplyDelete
  2. aba, in love siya! merry christmas!

    ReplyDelete
  3. ehemm!;0p


    Maligayang Pasko sis!

    ReplyDelete
  4. Ito ba yung tawag nilang "tulak ng bibig kabig ng dibdib?" It happens, it happens. Eheh eheh eheh!!!!!

    Happy New Year to you Razzle Dazzle.

    ReplyDelete