Saturday, December 1, 2007

Wave smash S2 fit

Finally, I got my mizuno wave smash s2 fit... wow, i'm really excited to play and try the new shoes.. Mas gagaling kaya ako sa sapatos na ito?? baka mag super scian ako nito..hahahahaha

extra si pinky and Syd..



Excited na ako mag laro ng badminton... Kase un isang rubber shoes ko, hindi kumakapit ng husto sa court, dumudulas sya, kaya mahirap maglaro.. Yonex dati ang pangarap kong sapatos sa badminton, pero sabi nila mas ok ang mizuno...

Well mizuno wave smash s2 is known for:

-The shoes does have a grippy gum sole (ayan, hindi na ako madudulas)

-The heel of the shoe provides adequate cushioning / shock absorb for jumpers. (ayos to, sa smash and drop.

-Excellent lateral stability and support.

-Excellent manuevability and agility

-Excellent air circulation and breathability, keeps feet relatively dry and comfortable.

Well, we'll see the performance of this on the court... i cnt wait for the next game... sayang at di ako makakalaro ngayong weekends, sobrang hectic na ng sked..

17 comments:

  1. wow razz, ang ganda ng sport shoes mo...hindi lang maganda, good quality pa and secure ka sa paglaro mo ng badminton, tournament ba...share na lang pics, ha.

    oo nga sa friend ko, tawa ako ng tawa...naku sakit ang tyan ko ngayon, sa tawa namin...

    imagine, sabi nya, Onions daw yon Suha....naku ano ba ang laki ng onions dito sa amin....kasing laki ng bola...lol

    natawa ako, kasi hindi pa ako nakakita ng onions na kasing laki ng Suha, meron vege. onions dito pero siguro kasing laki ng Kaymito, pero kasing laki ng Suha wala siguro,...

    heheheheheh, hindi ko talaga makalimutan......tawanan nga kami....

    sigi, ingat ka dyan. n enjoy sa sport mo.....

    ReplyDelete
  2. wow paborrow razz!haha!


    misyah!takecare gurl!

    ReplyDelete
  3. @VK
    naku, paghindi pa naman good quality yan e, ewan ko na lang... tita vk, baka naman kung onions un, e isang libong ginisa ang mahaluan nun..hehehehehehe

    wala pa pong tournament, sa mach pa..hehehehe. pinaghahandaan ko lang.. :)

    @Ev
    Musta na?? parang missing in action ah... papabarrow ko syo, punta ka lang dito..hehehehehe

    ReplyDelete
  4. huwaw! ganda ng SHO-ES! di lalo ka na gaganahan sa court. ^_^ uyy!!! si pinky at syd... papakilala ko sa knila si Alaine.. para may new friends din anak ko. wekeke!

    ReplyDelete
  5. Whooaaa! Ganda ng patatos mo, razz. He he he

    mari

    ReplyDelete
  6. wow may bago sya shoes. sarap gamitin sa badminton kapag bago shoes hehehe. kaya hataw na.

    ReplyDelete
  7. danda naman ng bagong shoes!! gudlak sa paglalaro... hehehe! ingatz lagi en God bless!

    ReplyDelete
  8. Kung ako pala natapat syo malamang shoes din hihingin mo..hehehe.

    ReplyDelete
  9. gerrycho

    kailangang alamin ang technical aspects, para mapaniwala mo ang sarili mo na worth it bilhin..hehehehe

    ReplyDelete
  10. inkee

    oo, sarap ilaro sa court, kapit na kapit.. sige pakilala mo, kaya lang puno na ng laway si pinky..hahahahahaha

    ReplyDelete
  11. MAri

    sabi nga rin ni coach danny..hehehehe

    ReplyDelete
  12. tekla

    hataw talaga, sarap ilaro, di ka magslide, tsaka di masakit sa paa..

    ReplyDelete
  13. rho
    may pinaghahadaan akong laban e..hehhehe

    ReplyDelete
  14. mommy ann
    malamang lamang yun mommy ann, or kahit anung pang paa..hehehehe

    ReplyDelete
  15. huwaw,cool!mizuno! great,bagay na bagay yan lalo na pag naka motor bike ka Razz :)

    ReplyDelete
  16. Awesome shoes, I like that shoes, good for running!!!

    ReplyDelete