Thursday, April 3, 2008

Mahabang katahimikan

Ilang lingo na rin akong wala sa online world, pero ganun pa man, lagi kong naiisip, kamusta na kaya sila? Ang mga kaibigan ko sa kabilang mundo, anon a kaya ang bago sa kanila? Kamusta na kaya?

Ilang beses na akong nag attempt na bumalik, pero hindi talaga kinakaya ng oras ko. Miss ko na talaga ang magsulat, magkwento at magbasa ng kwento ninyo.. Ngayon, susubukan ko ulit magsulat, magkwento at makibalita, miss ko na talaga to..

E ano ba pinagkakakaabalahan ko? E marami masyado, attached ako siguro ngayon sa mga offline friends. Maraming trabaho at kung anu-ano pa.

Eto ang isa sa pinagkakaabalahan ko ngayon….





YEAH, i got it.. weeehhhhhhhhh... papunta kaming baguio nun nag decide na ako na bibilhin ko na talaga..


Photographer na po ako, at ginive-up ko na ang pagiging model.. missing na ako sa mga photos, pero sarap ng feeling pag nakaka-capture ka ng nice shot, o kaya, nagagandahan ang mga models mo sa mga pictures.. i love this shot...



Yan, mga shots ko... pang beginner lang po.. pedeng magcomment.. kanakabisado ko pa cam... kuha po yan nun nagpunta kami sa anawangin...

14 comments:

  1. wow naman, ang ganda ng camera!

    ReplyDelete
  2. naks ang galing ang danda ng camera at ang ganda ng shots naiingit tuloy ako waaaaaaaahhh kaw din miss ko na :)

    ReplyDelete
  3. Buwan ka yata nawala, Raz. Baka kako kung ano na ang nangyari sa iyo. Geez. Naglalagalag ka pala. LOL

    Hey, great shots for a beginner. Let's have some more.

    ReplyDelete
  4. Uuuyyy Anawangin! Ilang blogs na rin ang napuntahan ko na may photos from there! Ang ganda talaga.

    Nainggit ako sa camera mo kanina. Kaya lang, wala pa akong extra funds for that.

    It was fun being your seatmate at the blog EB kaninang lunch!

    ReplyDelete
  5. Nice shots! Good choice ng camera din. Nice meeting you!

    ReplyDelete
  6. ganda ng new cam at mga shots. gusto ko ung mga sunset shots, at ung 3rd image...parang ang drama. :p keep it up! ^_^

    ReplyDelete
  7. wow, nice shots. :)

    Btw, saw you during EB, ako yung katabi ni Sexy Mom na katapat niyo lang. :D

    ReplyDelete
  8. lufet raz! may SLR Camera ka na rin! :D

    ReplyDelete
  9. I love the pictures at the beach. Nice timing!
    You probably are wondering, who the hell am I. hehe. I'm a new blogger. I'm just looking around.
    I'm looking for someone to assist me with my blog. Post a comment for improvement.
    If you're free, can you visit my blog: jur-win.blogspot.com. I will aprreciate it. Thank you!

    ReplyDelete
  10. ah eh... bale kapag sawa ka na dyan sa bago mong alaga eh akin na lang ah. wag ka alala, aalagaan ko naman eh. hihi. weee... yeah!

    ReplyDelete
  11. nga pala.. ang gaganda ng kuha. lalo na yung medyo kita yung shape ng araw. ang galing. wee...

    ReplyDelete
  12. at madami-dami pang magagandang kuha ng lugar na nakalagay sa friendster mo.. keep it up te razzy.

    malaking tulong ang adobe photoshop for some special epeks kung me time ka.

    ang jusay. pagigihin yan. hehe
    gusto ko din ng cam. peram minsan. haha!

    ReplyDelete
  13. wow girl! i love your shots! for a beginner as you- my two thumbs up!!


    i miss you fren...its been awhile.

    keep journeying!

    ReplyDelete
  14. Wow naman! Enrol ka na kay masterbetong .

    Musta na? Balik saudi na kami ulit.

    ReplyDelete