Tuesday, January 31, 2017

Handwritten Letters

I was cleaning my room, and I found a box full of letters. Akala ko magiging mabilis lang ang paglilinis ko pero hindi pala. Super natuwa ako while reading these cards. It's been 2 decades ago, during my high school years. Yung iba, letters that I wrote na hindi ko na naibigay sa dapat pag bigyan, meron ding break up letters.. ahahahaha.. Grabe, I felt like time travel. Like I'd travelled back in time, I felt like I'm in highschool again. Those memories of your first love and first heartbreak, your friends..it was amazing. I'm really glad I was able to keep all of it.
 
It's a great feeling to read all those letters. Nowadays we rarely pick up a pen and paper to communicate with one another, because we have the convenience of text messages and emails.
 
Handwritten letters create lasting memories kaya nga super naappreciate ko pag nakakatanggap ako ng letters sa panahon ngayon. I'd rather received a letter that a gift na hindi ko naman masyadong maappreciate.
 
When you receive one, feeling mo they show how much they care, and parang ang sincere lang pag handwritten, effort. I remember after our highschool graduation, kanya kanya ng punta sa City to study. Noon, you'll wait like a week bago makabalita sa kaibigan mo from the province. Kaya pag may nakita kang letter sa mailbox, it makes you feel good.
 
Iba pa rin talaga ang handwritten, see, it makes me feel so happy during this dull moment of my life... hahahahahaha...
 
(yey may naipost din)

2 comments:

  1. Na-curious ako sa breakup letter..hehehe! Salamat sa pagdaan sa site ko Razz, di na rin ako updated, pero I'll be back. I feel the same with you, mas ramdam ko ang emosyon at koneksyon ko sa tao kapag handwritten. Marami din ako nyan, nasa Davao, sa luma kong kwarto, alaala na nais ko pang itago. Babasahin ko ulit mga yun pag nakauwi ako uli.:D

    Keep writing and keep photoshooting, lol!Grabeng adventure mo lately with nature, i love the photos, i wish then, dito ka naman sa Italya mag photoshoot!Tour guide molang ako :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. aahhhaha.... I wish nga mapost ko lahat ng mga adventures ko dito.. Who knows, one of these days, nanjan na pala ako.. ehehhehe... patulog sa house mo ha... :)

      Delete