Wednesday, June 7, 2006

TAGay ni misty

TAGay ni misty . Salamat sa TAGay misty.. ahehehe

Instructions: Remove the blog in the top spot from the following list and bump everyone up one place. Then add your blog to the bottom slot, like so.

1. In My Pocket
2. Experimental ni Jong
3. Masterbetong's on-going journey
4. Mistyjoy’s Blog
5. Anything goes

Next, select five people to tag:

1. TK (una ka dito)
2. Gerrycho (paramdam ka naman)
3. Ruth (buy ka na ng card)
4. Kukote
5. Ev

And now the questions…

* What were you doing 10 years ago?
nagpapakadalubhasa sa pag guhit…

* What were you doing 1 year ago?
Work work work. Magpuyat.

* Five snacks you enjoy:
1. Lumpiang gulay with masarap na suka
2. yakisoba
3. French fries and float
4. hamburgoo
5. al pesto w/ garlic bread

* Five songs to which you know all the lyrics:
I’m not good with lyrics… but I know a lot of songs.. Kahit nga yun kinakanta namin sa choir, nakakalimutan ko pa.. One time, concert na namin, nagkakabisado pa ako ng lyrics..

* Five things you would do if you were a millionaire:
1. Magbayad ng utang
2. Magtayo ng sariling company.
3. Buy my own car
4. Have my teeth fixed bridge
5. Ibigay ang pinansyal na pangangailangan ng pamilya..

* Five bad habits
1. Procrastination
2. MAgpuyat
3. Magastos
4. late
5. mainitin ang ulo

* Five things you like doing:
1. road trip
2. badminton
3. buy slippers
4. ang tumitig sa pc
5. sing

* Five things you would never wear again:
1. Tsinelas na nakaapak ng poopoo
2. rubber shoes ko na sinuot ng iba
3. shirt na maraming kaparehas
4. make-up sa mata na kulay blue
5. mahabang hikaw

* Five favorite toys:
1. RC (battery operated lang)
2. scrabble
3. yonex racquet
4. remote
5. PC

Ngek, tapos na pala, parang gusto ko pa mag-isip…

5 comments:

  1. Hi Razz,salamat sa dalaw :)

    masarap yun,lumpiang sariwa..wala rito non,miss ko na.

    anong company ang itatayo mo pag millionaire ka na?good luck ha,mag aapply ako sa yo :)

    ReplyDelete
  2. Aba, aba numero uno pala ako dito.. iniipon kopa mga tag-tag ninyo para isang araw nlang ang lasingan hheheh

    ReplyDelete
  3. salamat sa pagsagot sa tag ko... sa uulitin!

    diva ka talaga, ang dami mong alam na songs eh. balak ko rin mag-apply sa company mo pag milyonaryo ka na..seksitaryang pacute.. eheheh!

    ReplyDelete
  4. wow naman pag-3rd ako sa tag mo! wahaha salamat..at wow ulit dahil mahilig ka ring gumuhit..anu masaya ba?

    ReplyDelete
  5. @ghee
    Dadalaw ako lagi sa place mo at manggugulo. wehehehehe
    Sige papadalhan kita ng lumpiang sariwa.. Sariwa pa rin kaya un pagdating sayo??
    Kakalabanin ko ang company ko ngayon.. (consulting and contracting: Telco po ito)

    @TK
    Syempre, ikaw ang una, dahil lagi kang una nun bagong tayo palang ang bahay na ito..hehehhe. kaya love kita.

    @misty
    Oist, wag mo akong tawaging diva, para sa magagaling lang un.. pang back-up lang ako...hehehehe
    Sige, kukunin kita...bwehehehe

    @Ruth
    syempre, isa ka sa mga nagbibigay buhay sa blog ko..
    Simula bata hilig ko na ang pagguhit. Kaya lang nahinto, kase nafrustrate ako nun natalo ako sa competition..

    ReplyDelete