Wednesday, September 20, 2006

CHANGES....

Monday morning, abala na naman ako sa pag-eedit ng mga kung anu-anong planning sa harap ng pc. Biglang nainip, at nagbukas ng blog. Sa aking shout box, syempre pa nakita ko si tk, lagi naman, love ako nyan e.. heheheh

"Razzrazz, gandang monday morning! ano palit ka narin ng template? tara na! heheh"

Syempre nagulat ako, aba may nakaisip na palitan ang template ko. Actually matagal ko ng balak palitan ito, pero wala akong source at time. Tapos nakita ko pa un kay
Rho, bago na ang bahay, sabi ko mapapalitan ko rin ito.

Shy pa ako kay TK, baka kase marami syang ginagawa, finally nag-offer sya na tutulungan nya ako.. Huwaaaaww, bait talaga.. Since wala pa akong ginagawa, sinamantala ko ang pagkakataong walang inuutos ang boss ko..hahahaha..

Pilipili ng mga template na binigay ni tk, e ako ang taong masyadong mapili, kaya nagtagal pa. Sa wakas may nakita na akong ok.. Excited na ako, yehey, chat chat kami ni tk for some instructions.. Maya-maya, sabi nya:

"Gusto mo bigay mo na lang account mo?"

Ang bait talaga ni TK. Grabe na to... Yehey.. Actually nahihiya ako, kaya ayaw ko muna bigay, baka kase kalabisan na ito..

Kaso, biglang "Raz, punta tayong laguna", nananahimik ang mundo ko sa pagbblog, biglang inutusan ako.. Kala nga nila abalang abala ako sa work, yun pala nageedit lang ng template.. hahahaha.

Kahit kalabisan na ito, hinayaan ko na si TK na gawin ang aking bahay..

Pauwi na ko from laguna, naisip ko ano na kayang itsura ng blog ko?? Super excited naman ako, pagdating na pagdating ko sa house, kahit gutom na gutom na ako, wala akong pakialam, connect to the internet... Charannnn, bago na ang bahay ko... (dancing with glee).. Sa wakas nabago din..

Kung hindi dahil kay TK, naku, hindi mababago yan.. Kaya, THANKS TUTUBI......!!!!
I owe you one.

10 comments:

  1. Uy Ur welcome. Lam mo kc nangangati ang kamay ko lagi, gaya ni Ate Melai at gustong gustong mangalikot ng template. keyalang diko maalis alis si tinkerbel sa blog ko dahil hinahanap hanap ninyo. kaya ung sa iba nlang ang gusto kong kalikutin. heheh! ayan enjoyin mo ang iyong kape at saging.. oh nakita mo naba ung saging?

    ReplyDelete
  2. galing talaga ni TK!

    yan,ang sarap nang basahin ng blog mo,kasing laki ng fonts ko.

    ang ganda nya,para sipagin ka yatang mag blog,hehe.

    ReplyDelete
  3. hehehehe sabi ko nga e bago e, tingin ko pa lang bago e lol!!! kulet ..hmmnnnn juniora ko pala itong si TK, parang naamoy mo bang may inaamoy-amoy na naman akong template lol!!!
    mas cool to kaysa dati iha :)

    ReplyDelete
  4. TK, nakita ko na nga ang saging.. Yung pala yung saging na sinasabi mo, sobrang windang na kase ako nun tym na un kaya hindi ko na napansin.. basta may coffee lover, ok na.. hahahaha

    Thanks at napagtripan mo ang template ko.

    ReplyDelete
  5. Ghee,

    Sana nga mas lalo kong madalaw ang bagong bahay..

    Ayan, coffe shop na ang bahay ko, dalaw kayo madalas at makikape ha..

    ReplyDelete
  6. melai,

    Mana pala sayo si TK.. buti na lang.. kape-kape tayo..

    ReplyDelete
  7. hayy naku!basta si tk always welcome yan!sya kaya nagbigay sakin ng idea na maglagay ng tagboard!kaya ako nagkaroon!

    get grooovin tk!you are d best!

    miss you razz!

    ReplyDelete
  8. miss you too ev, di na kita nakikitang online ah... :)

    ReplyDelete
  9. [url]http://hometown.aol.com/progressive71825/european-roulette-table-layout.htm[/url]

    ReplyDelete
  10. [url]http://hometown.aol.com/sex3308young/free-gay-father-son-sex.htm[/url]

    ReplyDelete