Sunday, November 4, 2007

BIRTHDAY ALONE....

Wow, It’s been a long time… akala ko nun nagkalaptop na ako mas magkakatime, kase kahit wala sa bahay makakagaawa ng post, pero hindi pala…waaaahhhh, mas lalong walang time.. dami ko na wento, natambak na at nilumot na. Salamat sa mga dumadalaw… Ayan magpopost na ulit ako, kase kahit papano e may naghahanap sa akin.. hehehehe. Ang dami kong mga kwentong putol putol, walang second part hehehehe..

Here are some of my moments in Baguio, nagbirthday ako mag-isa… waaaaaahhhh. Buti na lang naawa mga friends ko, pinagtatawagan ako.. I was planning to treat myself sa spa that day sana, pero after lunch, my work buddy called me para sabihing magpupunta kami sa isang site… Whaaattt!! E hindi naman pedeng hindi, kase nga nagmamadali na kami at gusto na naming bumaba ng Baguio, we’ve been staying here for almost 3 weeks, at gusting gusto ko na makauwi.. So yun, kahit bday, work pa rin..

Here are some of my pics…. Ganito talga pag walang magawa at mag-isang nagcecelebrate ng bday..

Thanks sa lahat ng bumati... Ayan ako at mag-isa sa parking ng SM na open...as in open ang SM sa Baguio, walang aircon, pero super lamig pa rin... Pinakatipid na SM to, puro ceiling fan lang.. hehehe.



...At kahit birthday, e heto at work work work pa rin.. I thought we can finished it for 2 weeks at makakauwi ako sa bday ko pero dahil, walang itinerary ang SP, ayan inabot kami ng halos 3 weeks....

Heto ang food ko, pang midnight snacks.... pede ring pang handa sa bday.. :)

On Sept 29, nag show si sitti sa hotel na tinutuluyan ko, kaya ayan, bday celebration with sitti, yahooo... ok na rin, kahit inaasar ako ni Mia na nagbbday ako sa probinsya at mag-isa...at least nandun si sitti, parang nasa manila na rin.. heheheh. Bitin nga lang ang show nya at hindi rin masyadong maganda ang setting ng hotel sa program...maraming mga walang na-upuan, and the food.... errrrrr... nadisappoint talaga ako sa hotel na yun, biruin mo, nagpatransfer pa kami sa hotel na yun, kase much better, mas maganda, pero hindi friendly mga tao dun. Cute ng mga songs nya sa new cd nya..


...And after the show, ayan ako na ang nagshow...whahahahaha... ganyan talaga pag walang magawa, napapraning...

10 comments:

  1. I wish you a belated HAPPY BIRTHDAY! Make a big celebration when you get back to Manila. Puwede naman yun di ba?

    Take care.

    ReplyDelete
  2. ganon??nag bday kang mag isa??at may matching work pa?susme,parang ang laki ng pamilyang binubuhay mo at wala ka nang time sa sarili mo,hehe.

    uy,ganda nh wheels mo,Razz!impressed ako!at yung food mo,hindi food na matatawag yun!kaya naman pala super slim ka,eh puro junk food ang kinakain mo??ayan,napasermon tuloy ako,haha!!

    eniweys,uber erotic yung last pic,pero in fairness,pang display nman :)

    Belated Happy Happy Bday,Razz!!

    P.s.

    chika mo nga sa akin kung anong napag kwentuhan nyo sa EB nyo ni Rho,daliiiiii!! haha! walng pics ng EB?post mo ha?

    hugggss!

    ReplyDelete
  3. razz daya mo birthday mo pala, baket kripy kreme lang ang dala mo kina rho :)tas nakikain kapa ng todo nyahaha

    belated happy birthday, tara balik tayo ulet kina rho at ubusin natin ang tirang lambanog :) ang sarap pala nun.

    ReplyDelete
  4. bertdey mo? belated happi bertdey! heheh huli man daw ang magaling matsing parin! nyhahah... uy sa 15 nman ang date namin ni Piolo with Sitti at kitchie! weeeeeeee.. yun pang xmas gift naun! heheh

    ReplyDelete
  5. Belated Happy Birthday Razz!!! It was nice meeting you! saya ng EB natin. hehe!

    ReplyDelete
  6. wow! you met sitti! :D geez, i wonder kung heavenly pa din ang boses nya kung casual usapan lang...

    at ang low rise jeans! hanep!

    ReplyDelete
  7. ang seksiiii, magaya nga yan hehehhe
    belated happy birthday sayo :)

    ReplyDelete
  8. oisssttt!ang sexy mo ha infernesssss!!akalain mo sandamakmak trabaho mo pero nagawa mo pag magpapicture with sitti at magpose ng butt?!hehe!

    belated hapi birtdi gurl!di ko kaya nakalimutan..

    goody luck my fren!keep posting!

    ReplyDelete
  9. Hanap na kasi ng fafa para hindi mag-isang mag celebrate ng birthday.

    May time ka pa ba sa choir group nyo?

    ReplyDelete
  10. @Mari
    Thanks... yep... big celebration talaga nun nakabalik ako ng manila.. :)

    @ghee
    oo nga po, patung-patong na pamilya..ahehehhe. ganon po talaga pag nasa field 24/7 on call.

    wheels po ni ericsson yan..hehehe. me milk naman ate ghee, pede na yun.

    ahehehehe...wala lang sa katinuan yang pic na yan

    @tekla
    nyeh, lipas na lipas na bday ko nun nagkitakits tayo..ahehehhehe
    oo balik nga tayo, sa US naman kaya tayo mag-inom..hehehhe

    @TK
    aba, maraming raket si sitti ah... cool si sitti..

    @inkee
    super saya talaga... iniwanan nyo naman ako..huhuhu

    @gerrycho
    yep, heavenly pa rin, imaginin mo kaya, boses, bass yun pag casual na usapan, ang pangit...hahahahhaa

    @manilenya
    mga picture ng wala sa katinuan..nyaahhahaha

    @ev
    ganun talaga, pangit naman kung puro work, kelangan me side trip..:0

    @ann
    kahit meron pag wala wala... nyah.. ang labo ko...
    yup mo, meron pa, kaya lang medyo mahirap sa sked ko...sacrifice lang talaga...

    ReplyDelete