Monday, November 19, 2007

Habang nag papahinga, at nag-iisip ng solution sa mga sites ko, heto at si mam rems binigyan ako ng pang update..ahehehehehe....


THE RULES - List of 8:
* write 8 facts about yourself.

* in the 8 facts, you share 8 things that your readers don’t know about you. at the end, you tag as much other bloggers to keep the fun going. each blogger must post these rules first.

* each blogger starts with eight random facts/habits about themselves.

* at the end of the post, a blogger needs to choose as much people to get tagged and list their names.

* don’t forget to leave them a comment telling them they’re tagged, and to read your blog.

So here it goes….



  • I hate walking in the rain... jeezzzz, nababasa ang paa ko.. ayaw na ayaw ko nababasa ang paa ko sa kalye..
  • favorite ko ang eggs..... :)
  • Don't remind me about humpty dumpty, hindi ako makakauwi from building 1..hehehe

  • Pangarap maging racer

  • Only girl sa magkakapatid, tapos youngest.

  • may allergy sa dust and sa mabalahibo, pero laging katabing matulog si chloe. :)

  • i'm a nature lover, i can marry a tree.

  • nagsasabaw ako ng kape sa kanin...hehehehehehe.... sarap... try nyo rin..
Ok, ikaw naman gumawa nito Gerry and uhhhmm, Ev


7 comments:

  1. Kape sa kanin? Hirap yata yan pag nasa starbucks ka...hahaha!

    Marry a tree ka ryan! wag yun...hehehe.

    ReplyDelete
  2. nung bata ako kapag kasabay kong kumain ang lolo ko, sinasabaw din nya ang kape sa kanin kaya pati tuloy ako nagagaya na! hehehe! pero in fairness, masarap nga sya... matagal-tagal ko na rin hindi yun nagagawa e!

    kamusta ka naman ngayon ha? ingatz ka lagi ha!

    ReplyDelete
  3. ayaw mo mglakad sa ulan? ako enjoy nga.. kasi kumakanta pa ako ng.. "i turn to youuuuuuuu..." hehehe!

    racer huh? di ako mgaling sa arcades pero sa totoong buhay, adik sa speed. nakaka-miss nga mgdrive ng 80mph on a highway... wooo!!!

    ReplyDelete
  4. @mom ann,

    masarap ang kape sa kanin.. buti na nga lang walang kanin sa starbucks, kundi, natempt na akong isabaw un..hahahahaha..

    mary a tree, yan ang description ni mia sa akin nun sya pinapafill up ko sa form ko..ewan ko bat nya naisip un..

    @rho,

    sa lolo't lola ko rin natutunan yun...pang matanda.. masarap talaga, ginagawa ko un tuwing breakfast..

    @redge

    mtv ang drama mong yun ah..hehehehe..ayaw ko masaba mga paa ko..

    80mph=128kph, wahahaha.. mas masarap kung 160kph...kaya lang bawal sa nlex, hinuhuli ang over speeding.

    ReplyDelete
  5. takot nga ako magdrive d2 sa pinas. magsspeeding ka pa lang, bigla nalang may sisingit na motor. suicide lang, kaya wag nalng. hehehe..

    inkee po pala i2. XD

    ReplyDelete
  6. ang daya! sabihin mo naman kung may tag na neh?! :D

    ReplyDelete
  7. @redge
    dapat sa mga motor na yan, pinipinahan..nayahahaha..bad ako..

    @ gerbs,
    sensya na po, hindi ako makapag-ikot..

    ReplyDelete