Friday, November 23, 2007

til we meet again

Pagpasensyahan nyo na po ang aking late na mga updates…

Finally nameet ko na rin si rho and inkee.. Buti na lang namove nila ng nov 2, kase hindi talaga ako pepede ng oct. 30.

I was late again, kase po me party rin ako last night, kaya medyo bangenge ako at late na nagising… Dumaan muna ako ng megamall para sa request ni greys at ate rems na krispy kreme dati sa confi, ayan tuloy, napashopping ako ng badminton outfir ng wala sa lugar, hehehe.

At 5pm nasa bus na ako, ang kaso parehas pang lobatt phone ko, I was asking for some directions, pero sabi lang ni rho, sakay ka ng bus papuntang sta. cruz, then when you’re already in sta. cruz sakay ka ng Magdalena na jeep.. ok ganun kasimple. I was asking some landmarks, kase nga may pagkageographically idiot ako…

Nun nasa jeep na ako, ganito ang instruction nya.. “sabihin mo sa driver, baba ka sa kanto sa malapit sa basketball court” anyek!!! Sana man lang may street o kung anu mang brgy un, kakalurky naman itong si rho..hahahahhahaha.. sabi ni manong driver san ba un?? Terminal ng tricycle??? “di ko po alam, basta po sa kanto na malapit sa basketball court… toink… at ang driver chumika ka, aba’y bat ko raw nakalimutan na ang pag-uwi… “hindi ho ako taga rito” hehehe….

Finally, nakita rin ako ni mike, aba e hinahanap ako sa kanto, e nasa kanto na nga ako, aba malay ko ba kung aling kanto un..ahehehhehe

Dahil late ako, mag-isa na lang ako kumain ng dinner.. May masarap na luto si rho, anu na nga ba un rho?? Gulay na hindi ko mawari, pero masarap..ahehehehe..bakit parang naposses ako dito..ahehehe

After dinner, ayan na, lambanog na ang iniharap ni rho sa amin, at syempre hindi mawawala ang kantahan… buti na lang walang umangal na kapitbahay..

Maya maya lang, nahihilo na daw sila… ito ang ebidensya

Si ate rems naman, sabi walang tama pero bakit ganito…

Sir ho naman, aminado na nalalasing na sya, pero buhay na buhay pa rin..

Si papa mike, ang daya, hindi sumabay, pero wala akong masabi kay papa mike napaka hospitable, asikasong asikaso kami… Thank you po papa mike..

Hanggang umaga kaming nagwentuahn nila ate rems at rho, un dalawa natulog na… Ang daya ni inkee, hindi pinaunlakan ang aming hiling na sumayaw sya.. tsk tsk tsk.. pang video lang pala to..

Si rho, wlang humpay ang kakatawa, at nakakatawa pa ang tawa nya… hahaahhaha.. sna narecord ko. Kung gano sya kabungisngis sa chat, ganun na ganun din sa live…hahahahahaha. Masayahing bata ire..

Alas sais na yata ng magising ang dalawa, at ako naman’y antok na antok nga dahil ilang araw na rin akong inuumaga ng tulog… kaya sabi ko, idlip lang ako saglit, habang naliligo sila.. aba aba aba, pag gising ko wala na sila…. Waaaaaaaaaaahhhhhh, iniwan ako.. huhuhuhuhu..

That’s one of the best house parties ever… I enjoyed it so much… sana maulit muli.. hehehehe..

11 comments:

  1. syemen mauulit yan razz.... pwede kaming tatlo na pumunta dyan sa bahay nyo pasabi ka lang. kahit malayo yan GO! GO! GO! sago kami hehehe

    ReplyDelete
  2. Ha ha ha...tinamaan na nga sila. E, lambanog ba naman. Enjoy kayo, ha. Yup, do while you can, life is short.

    ReplyDelete
  3. Oo nga! ang sarap ulit ulitin. lalo na pag napapanood ko ung video... super aliw.. sure kayo ayaw nyo tlaga i-upload ko? todo energy pa man din kayo dun ni mam rems. nyahahha! sa susunod na ako ssayaw... sa discohan.. para lahat ay masaya. :p

    ReplyDelete
  4. wow nagmet sila ni Rho.....ang daming pagkain pa, karaoke ....at lasingan pa.....

    ang ganda ganyan, meeting with friends hanggang umaga, wlang pakialam kung naingayan ang kapitbahay....

    sgi, pagkausap mo si Rho, sabihin mo regards.......

    have a nice sunday there.....

    ReplyDelete
  5. Hay..kakainggit!

    Si rems ang ganda ng porma sa hawak na bote tapos parang sya pa yung napalakas ang tama...hehehe.

    Buti sa probinsya hindi ka ililigaw ng mga mapagtatanungan mo, kung sa Manila yun malamang holdapin ka pa.

    ReplyDelete
  6. @ Inkee
    penge nga po ng copy nun..hehehehe.. tingnan ko muna kung pede i-upload ahehehehe..

    @vk
    thanks po mom vk sa pagdalaw... sana kayo rin mameet namin.. :)

    @ann
    di bale momy ann, magkikita kita rin tayo..hehehehehe.. oo nga e, astig yan, binibilang pa kung nakakailan na kami..

    mas takot nga ako sa probinsya, baka kase reypin ako at itapon sa talahiban, o kaya naman baka may jeepers creepers... awww. sa manila, mga kapwa adik hindi pedeng galawin, e adik ako, kaya hindi sila pwepwede sa akin..bwahahahahahhaha.. sa manila kahit umuwi ako ng 2am, wag lang sa probinsya, baka may jeepers creepers....waaaahhhhh

    ReplyDelete
  7. @ tekla
    sige ba.. welcome na welcome kayo dito sa amin, gin bulag ang ihaharap ko sa inyo..bwahahahahahaha

    @ MAri
    Yes, enjoy enjoy lang habang may nakikilalang matitinong tao..aheheheheh..pero bakit parang hindi ako nalasing? ahehhe salamat sa pagdalaw.

    ReplyDelete
  8. di ko talaga makakalimutan ang EB na yon! natutuwa ako dahil nag-enjoy kayo! :)

    natawa ako dun sa sagot mo kay mommy ann! itapon ba sa talahiban?? hahaha! hindi naman siguro.. takot lang nila! salamat sa dala mong krispey kremes... saraaaapp!

    sa uulitin...

    ReplyDelete
  9. @rho
    syempre enjoy kami...kelangang sulitin, matatagalan pa yata bago kayo bumalik.. baka marami na kayo pagbalik..ahehehe
    hehehe, praning kase ako pag ganun.. pag rereypin nila ako at itatapon sa talahiban, aba, teka muna, dapat ma reyp muna ako ni *&($...hahahahahaha

    ReplyDelete
  10. hahaha! ngayon ko lang nakita ito! aliw!

    nasan ang video! pic pa lang tawang-tawa na ako, asan ang video!

    ReplyDelete
  11. @Ate cess
    hay naku, at cess, pag napanood nyo video, baka sumakit tyan nyo kakatawa.. :)

    ReplyDelete