Thursday, November 23, 2006

I feel bitchy.... bitchy bitchy

Feeling bitch talaga ako ngayon.. Lahat sinusungitan ko. Sa sobrang inis ko dito sa office, waahh, nasigawan ko sila.. Nakakainis na kase, ako na nga lahat, walang gustong tumulong, pag hindi mo ginawa, lagot ka.. waaahh.. That’s the disadvantage ng ikaw ang lang ang nakakaalam ng isang bagay.. Tinotoxic nila ako.. huhuhuhu

Wala na nga maitulong, nag iingay pa, ginawang internet cafĂ© ang office… At ng magalit na ako at napuno at lumabas ang pagkamaldita ko, ayan nananhimik silang lahat..

And aside from it, we have a big fight pa ng bestfriend ko, bitch talaga ako..hehehehe. pero hindi ko kasalanan yun..

Buti na lang I have a new hair… pero mukaha pa ring maldita..



Siguro ang pagiging maldita ko ay cause ng aking mothly period.. Pati pala si sir sinusungitan ko.. well, kahit walang period sinusungitan ko pa rin sya, ang kulit e…

8 comments:

  1. ay sowssss,kaya nmn pala ganon ang comment mo sa post ko dahil "ur a bitch??" ,hahaha!

    ikaw din pala,lion na tigre pa,dragon pa,all of the above :)haha!

    taray mo nga!pero ganda ng hair mo :D

    ReplyDelete
  2. e bakit naman kasi nagkakaroon ka pa ngmonthly visit e kayu lalo ka nagmamaldita lol matakot ka na baka masisante ka ni sir :) ..konting bait paminsan minsan wahehehehehhe ganda ng song bitch na bitch lol!

    ReplyDelete
  3. naku ke ganda ganda nman ng hair mo wish ko me ganyan din akong hair.. curly kc ung akin tapos buhaghag pa at makapal.. ang hirap i manage ng career ng hair ko!!

    naku dilang ikaw ang nabibitchy minsan... ako din.. actually mnadalas! heh! okey lang yan!!! i blog molang yan!!

    ReplyDelete
  4. ghee,

    nyahahaha, lumabas nga ang pagiging bitch ko sa comment ko sa post mo..hahahahaha.. Mabait na ako ngayon.. nagpapakabuti.

    ReplyDelete
  5. melai,

    Takot lang nila pagsinesante nila ako..bwahahahaha. Actually mabait na nga ako e, mahal ko kase buhay ko, ayaw kong makulong.. :)Sinusunod ko pa rin kahit galit na ako.

    ReplyDelete
  6. TK,

    Makapal at buhaghag din ang buhok ko, hindi mo nga mailulugay sa sobrang kasukasukang itsura, yan e nadala lang ng powers ni mama ber (un parlorista dun sa kanto) hahahahaha

    ReplyDelete
  7. "Nakakainis na kase, ako na nga lahat, walang gustong tumulong, pag hindi mo ginawa, lagot ka.. waaahh.. That’s the disadvantage ng ikaw ang lang ang nakakaalam ng isang bagay.. "-huhuhuhu i know the feeling..yan din pinagdadaanan ko ngaun..

    sungitan mo na lahat wag lang ako..nahihiya kc ako pag sinusungitan ako eh feeling ko ang laki ng kasalanan ng nagawa ko ;p hehe..

    bangis ng new hairdo natin sis!

    ReplyDelete
  8. ayyy naku...normal yan my fren!di ka tao pag di ka marunong magalit..alien ka pag nagkataon!kaya dont worry..normal lang ang mood swings!gusto mo sabayan pa kita?!hehe


    cheer up!

    ReplyDelete