Tuesday, July 10, 2007

I miss....

I’v been away from blogworld..and I really don’t know why. I’m never been away from my pc thou. Sobrang busy rin siguro sa offline world. I have a lot of thinking to do, kaya nawalan din ng drive magblog. Siguro ayaw ko rin magpost ng malungkot sa blog ko, or something depressing.. Now I’m thinking, “e kaya ko nga ginawa tong blog na to for my sentiments..” E kase I’v a few frends na rin naman sa blog, ayaw ko lang sigurong mastress kayo pagpumupunta sa blog ko..

I’v lost a best friend, I’m really struggling on my work, on my career, what else.. and a lot more.. mas may appeal lang siguro ang grey’s anatomy ngayon sa akin at ang pagsort ng mga pictures ng gps.. ang pagkakape hanggang 2a.m with my bro and jay, kwentuhan to the max.. kaya super wala na akong maisip na i-blog.. hehehehe

Bat ba ganito post ko… kase namiss ko na talagang magblog at makibasa ng blog ng may blog… I hope I’m back… hehehehehhe…. And i-add pa na mukhang marming inactive ngayon sa blogworld.. hmmm..

Wala akong maisip talaga, baka bukas meron na..hehehe

7 comments:

  1. nakakamiss ang mga bloggers..tama ka...pero ok tong post mo ha..sabi ko sayo eh, kaya mo mag-post...doesnt hav to make sense..naiintindihan ko kaya feeling mo...parehas tau ngayon eh..parang gusto ko lang rin magkwento..bahala na how it goes..hehe!na miss ko toh!

    ReplyDelete
  2. nyhahah ako nga wala ng kwenta mga post ko.. me time lang tlga na wala tayo sa mood.. heheh

    ReplyDelete
  3. @ Ev
    e non sense naman ako, kaya hindi mahirap ito..hahahahaha

    @tk
    oo nga.. kaya nagugulat na lang ako sa bahay mo, biglang ang daming posts..:)

    ReplyDelete
  4. @ Ev
    e non sense naman ako, kaya hindi mahirap ito..hahahahaha

    @tk
    oo nga.. kaya nagugulat na lang ako sa bahay mo, biglang ang daming posts..:)

    ReplyDelete
  5. ang dami ngang hiatus ngayon e, online pero no time to blog. at least ikaw nakasingit :)

    ReplyDelete
  6. washu! senti na naman si razz!!

    ReplyDelete
  7. ladycess
    PAminsan minsa nasisipag ang aking mga dalire at nakakapagblog pa..hehehe

    gerr
    Hindi naman..wala lang talagang maisip..hehehe

    ReplyDelete