Friday, August 24, 2007

Complicated... (part2)

So here’s the complication. JRR dnt want his name to be involve sa paglipat namin, ayaw nya na malaman nun dalawa na sya ang nag endorse sa amin sa company na yun..kase daw mayayari sya lalo nun dalawa (jsm and rpp). So hindi malaman ang gagawin sa resume namin, pinasa na lang kmi sa agency..hindi kase sila nagdidirect hire. Ang original na gusto ng PM ng company na lilipatan namin, parang mag o-outsource ang pdm ng mga engineers.. nyeks..hindi nga pede.. so agency talga.

JRR told us, na parang tanggap na kami..90%.. “oppss may 10% pa. NAku, hindi pa rin yan sure.. “

Monday morning we have an appointment at the agency.. Makati rin ito, 1 block away from our office. Nun pabalik na kami sa office around 11am, they told me, let’s eat first, sabi ko “huwag na, dito na lang tayo dumaan”. Ewan ko pero pumasok sa isip ko na possible na makasalubong namin mga taga pdm sa way na un. Sa tapat ng carpark, nakita ko nga paparating si jsm with the technicians.. hala!!.. no turning back na… hi and hello tuloy kami… but I simply cross the street para hindi masyadong obvious kaming tatlo. The way JSM looked, parang nagdududa.. parang alam nya na may something.. Caught in the act kami..wahahahahaha..

Me kasunod pa to...hehehehe


5 comments:

  1. hmmm..aabangan ko ang kasunod..

    miss you girl!take care..

    ReplyDelete
  2. bigat nitong conspiracy theory mo ah raz? hmn... san naman kaya hahantong ang tagpong ito...

    ReplyDelete
  3. Kung minsan nangyayari nga na may masalubong na boss sa opis habang naglalakwatsa. "Oops, papunta po ng restroom...naligaw lang." ha ha ha

    Have a great weekend.

    ReplyDelete
  4. @ev
    sige ev, abangan mo ang mga kahindik hindik na mga pangyayari..hehehe

    @gerrycho
    abangan mo...conspiracy talaga to.. hehehe

    @Mari
    Ahahahaha.. ang layong cr naman non.. hahahaha

    ReplyDelete
  5. nabibitin naman ako... nyahahaha!!

    ReplyDelete