Friday, August 31, 2007

Online Friends..

Friends in blog world are for real.. We finally meet.

Kahit maulan nun nakaraang lunes, go pa rin kami sa MOA, it's something i don't wanna miss.. Kase nun dumating dati si rho at nagmeet sila ng mga teachers ay hindi ako nakasama, kaya ngayon hindi ko na palalampasin to.. Malakas sa akin yang si Tikey eh..hehehe

Pero ako'y nalate at paumanhin po. Masyado lang akong na excite sa magandang balita sa aming tahanan.. I informed TK naman na malelate ako, hindi pala kilala ni fafa piolo kung sino si Tikey.. ahehehehehehe. Well, well, well... mukha ba akong nene??/ Hahahahahaha... Baby face lang talaga ako.. wow, mukha pa pala akong 22..nyahahahahahahahahaha..


The lovely couple... ann and richard (sana hindi ko napagpalit name ng hubby ni ate cess at tikey). Tikey, what can i say about Tk...hmmm. Soft spoken, kelangang fully charge bago mo makita ang makulit na tk sa blog...baka kase kasama lang fafa piolo...ahehehehe.. Sweet nila ni fiolo...match pa color nila.


This is mam greys a.k.a "tekla"
Akala ko snobbish si mam greys, pero mabit pala to.. funny din ang thoughtful, binigyan nya kami ng pasalubong na pagkasarap sarap.. hehehe.. si mam greys pala byahilo..may mga in case of emergency na mga plastic.. aheheheh
nagpicture sya kay fafa piolo naku lagot...hahahahahaha

Mam Rems a.k.a "Clown"
Always has a smile....can go along with her easily. Wow, natandaan nya mga pinagagagawa ko sa buhay ko at mga posts ko, kahit matagal na nawala... salamat mam sa mga pasalubong..

Ate Cess or Ladycess
Kahit anung kulit ng mga sipon, at me sakit...hindi mababanaag sa kanya ang tamlay at pagod na katawan...never a dull moment with her.. cowboy din pala to, hahahahahahaha.. at napupuno ng tawa nya ang foodcourt ng MOA..hahahahahahaha..kulit po pala si ate cess...


ayan at kinukulit ako... e makulit din akong magpapicture..hahahahaha catch me if you can..hahahahaha. kase naman pipicturan ako e my mouth is full pa..hahahaha...



Ito ang pasalubong ng mga teachers... matamis na sampalok... sarap, kahit sumasabit sa brackets ng ipin ko.. hehehehe


Hmmm, marami na yan ate cess, share daw tayo.. ahehehehehehehe



Cute...


PAgkatapos kumain, naglakad lakad.. Buti na lang hindi nakatingin ang sales lady, hiniram ko muna yung isang teddy bear..hhehehehe



at ng mapagod...... kape kape naman..


inaantok na daw kase si mam greys... pero mukhang lalong inantok sa sulawesi.... sayang, ate cess wasn't able to join us at starbuko...next time na lang ate cess..

I really enjoyed the day with you guys…. I never thought I could really have friends online.. And it’s not all about posting, reading during spare time, or wala ka lang talagang magawa..it’s so much more than that.. nakakaaliw. Blogging gives more meaning to me now.. See you again guys…

9 comments:

  1. uyyy nagkita-kita na sila at si tikey nasa pinas pala sayaaaa!!!

    ReplyDelete
  2. nice meeting you too razz :)

    ang kulit mo rin hehehe. for sure mauulit kami pumunta dyan ni mam rems.... at sa susunod inuman na tayo nyahaha

    ReplyDelete
  3. woooo! ang saya nga! hindi mo na mabilang ang activities ni raz! engineer/singer/blogger/motorist/etc!

    ReplyDelete
  4. nice meeting you too razz. mukha kang nene, para kang inutusan lang ng nanay mo bumili ng suka, e sinabi ko nga sa iyo, walang suka doon :)

    ReplyDelete
  5. ang saya-saya!!! sa susunod na uwi ko dapat wala ka ng raket ha kung hinde ikaw ang iraraket ko dyan!!

    dapat linggo-linggo may EB ang mga taga-pinas! hehehe!

    ReplyDelete
  6. Onga e! natumbok mo! hiya ako ke faffy! hahah! hindi ko nailabas ang tunay na ako! bwahahha! konting powers lang!

    Hay ang saya tlga nun! enjoy ngadaw si Papa P sabi nya sakin!

    ReplyDelete
  7. hi razzy,

    thanks for sharing these nice pics, nyo, ang saya sa EB nyo...may mga pasalubong pa....sarap

    oo, nice to meet blog friends, pag nakita, ang saya, chikahan na wlang katapusan.

    sigi, thanks for sharing this post....

    ay oo nga, mga anak ko, hindi na sila gusto sumama kung saan kami punta-vacation, boring daw yon puntahan namin.....malaki na kasi sila, iba na ang taste nila sa amin, kaya we have to understand na rin....

    sigi, have a nice weekend there....
    mainit pa ba dyan?

    ReplyDelete
  8. hmmm...inggit akooo!hehe! alala ko tuloy nung unang EB natin..kaw palang ang nakaEB ko ever sa blogworld razzberry!

    balik ka oi!;0p

    ReplyDelete