Monday, August 27, 2007

Get together...

Let’s have a break sa complicated stories..hehehe..

Matagal tagal na rin ng huli kaming magkita kita ng mga high school friends ko.. We seldom see each other…everybody’s busy.. When we we’re still in college, we have a get together every Christmas break in Marinduque.. Laging may party sa bahay nila Doie..kase madalas pa kaming umuuwi. We were oblige to spent our vacation in the province, kaya nagkakaroon ng time para magkita kita..

Pero kung kelan nag ka work na lahat, at may mga sariling income, dun naman nawalan ng time para magkita kita. Aba, puro drawing nga kami, parang archi lahat and engineering ang mga natapos, kase puro plano, walang natutuloy.. samantalang nun college ok lang anytime..

Kahit busy rin ako, pinipilit ko ring makarating, kase mawawala ako sa picture kung hindi ako makakasama..hahahahha.. picture lang talaga habol ko.. hahaha.. Sabi ko nga kay ellen, “naku, wala ka sa pics kung di ka magpupunta”, aba, biglang nagbago ang isip, darating daw sya..hahahaha

Nakakatuwa talagang mag reminisce, parang kelan lang, mga bata pa..walang muang sa mundo, ngayon, may mga family na ang iba… may mga anak na rin.. Iba na ang topic ng mga usapan.. usapang panganganak and taking care of their babies.. Samantalang dati, puro mga kalokohan lang.. hehehe.. pero hindi naman kami seryoso… mga makukulit pa rin…

Ladies

Mga Loyalists

Gutom na kami..


Dnt break the line.. hehehe

mga mommies

mga singles

boys..

Nag check in kami sa Holiday Inn, pero dalawa lang talaga nakacheck in... Medyo pasaway po talaga kami..hehehehehe, ginawang party room ang executive suite..toink.

Kahit hindi kami madalas magkita, nandun pa rin yung friendship ng bawat isa.. Nakakatuwa rin makita kung kamusta na ang buhay buhay makalipas ang ilang taon...kahit yung iba may conflict, dahil sa lovelife... hehehehe. Yung iba dating mag karelasyon, hehehehehehe... pero ok naman sila. Ayaw pa darating yung iba kase may conflict sa usaping puso..pero for the sake of friendship, nandun pa rin sila... Sadyang masalimuot ang buhay...nyahahahahahahahahahahahaha


4 comments:

  1. ang sarap talaga mag reminisce razz..reunion, yan ang hinihintay ko kasi ang tagal narin naming di nagkita kita ng mga kabarkada ko nung high school..kakamiss din yung mga wala pa kaming pakialam sa mundo basta ang importante magkakasama.

    kakaaliw naman ang get together nyo!parang gusto ko tuloy hakutin uli mga dabarkads ko. tama ka, nuon napasimple lang ng kaligayahan natin, kahit walang pera may panahon pa rin para magkita kita..pero ngayong may kanya kanya nang career at pamilya...ibang-iba na talaga...kahit pa may cellphone na at internet..halos di parin nag kakamustahan...iba pa rin ang nuon..di napapantayan ng ano mang materyal na bagay.

    ReplyDelete
  2. ang saya-saya naman!!alam mo bang ganyan na din ang usapan namin ngayon ng HD friends ko sa chat! dati-dati... mga pasaway na ewan pa, ngayon... about sa buhay-buhay na! ang saraapp... parang kelan lang!

    at least, kahit dumaan na ang maraming taon... naiwan pa rin ang FRIENDSHIP nyong lhat! cheeerrss!

    ReplyDelete
  3. ganda naman ng gathering nyo dyan....
    saya nyo,...
    talaga basta magkita-kita ang mga friends, ang saya talaga.....

    mabuti hindi kayo nakita or alam ng taga hotel, 2 lang ang naka book, ang dami nyo dyan........heheheh

    sarap talaga buhay na young pa, lalo na single pa.........kasi wlang obligation kahit saan at anong oras umuwi, right?

    thnaks for sharing.......

    ReplyDelete
  4. ang papayat ng mga singles! wehehehe! yan si raz! basta gimikan goooo! :)

    its been quite long since nakita ko si ellen, parang di sya tumanda neh?

    ReplyDelete